Trang chủ / Tin tức / Thay thế vòng bi mâm xoay cẩu chân đế tại Posco

Thay thế vòng bi mâm xoay cẩu chân đế tại Posco

07/04/2022 trong Tin tức
463

Tháng 01/2022 vừa qua Navaco rất hân hạnh khi được chọn là đơn vị thi công thay thế vòng bi xoay trên cẩu chân đế cho khách hàng công ty Posco Việt Nam tại cảng Posco (BR-VT).

Posco Việt Nam là một trong những công ty sản xuất thép hàng đầu Việt Nam, nếu thay vòng bi theo phương án thông thường tháo ráp từng phần cho thiết bị lớn như cẩu BHI, thì thời gian ngừng hoạt động dài sẽ ảnh hưởng lớn đến kế hoạch sản xuất kinh doanh. Vòng bi xoay là một bộ phận quan trọng của cẩu, thực hiện chức năng xoay và liên kết chân đế với bệ cẩu phía trên, và phần bệ cẩu phía trên có khối lượng lên đến hàng trăm tấn, mọi thao tác sơ suất đều có thể dẫn tới sự cố, đánh giá đây là một dự án khó. 

Tuy nhiên bằng kiến thức, kinh nghiệm, và sự nỗ lực của đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, cùng với việc đầu tư bài bản vào các dụng cụ chuyên dùng, Navaco đã hoàn thành dự án đúng với tiến độ yêu cầu với phương án thi công đặc biệt nâng và rút vòng bi từ ở giữa của cẩu mà không cần phải tháo ráp từng bộ phận của thiết bị, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Trong tháng 01/2022 Navaco đã thực hiện thành công liên tiếp 2 dự án thay vòng bi xoay cho thiết bị cẩu.