Trang chủ / Tin tức / Lắp đặt, bàn giao Khung chụp bán tự động Timars cho khách hàng tại Depot

Lắp đặt, bàn giao Khung chụp bán tự động Timars cho khách hàng tại Depot

19/09/2022 trong Tin tức
404

  Khung chụp bán tự động Timars (𝐓𝐢𝐦𝐚𝐫𝐬 𝐒𝐞𝐦𝐢-𝐀𝐮𝐭𝐨𝐦𝐚𝐭𝐢𝐜) là một khung cố định hình chữ nhật được vận hành bởi hầu hết các loại cẩu trục sử dụng moóc như cẩu trục quay, cẩu trục di động, cẩu trục gắn trên tàu. Hoạt động của khung chụp dựa trên nguyên tắc  “trọng lực và lực nâng” , viêc đóng mở khóa gù được thực hiện bằng điều khiển nâng hạ tời cẩu.

  Khung chụp bán tự động Timars có nhiều lựa chọn đa dạng phù hợp với container có kích cỡ khác nhau 20ft, 30ft, 40ft và sức nâng từ 32 – 40 tấn.

Khung chụp bán tự động Timars mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời cho người sử dụng như: Hệ thống khóa liên động an toàn, giới hạn moment xoắn an toàn, hệ thống tay hướng dẫn góc giúp khung chụp tiếp cận contaner nhanh chóng hơn, trọng lượng khung chụp nhẹ (1200kg bao gồm cả dây cáp cho khung chụp 20ft), kết cấu linh hoạt phù hợp với các hoạt động tại những địa hình không bằng phẳng.

 

 Khung chụp bán tự động Timars có 3 dòng chính:

- 𝐂-𝐋𝐢𝐟𝐭𝐒𝐩𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫: Trọng lượng khung nhẹ , chịu được trọng tải lớn, sử dụng khóa tự động.

- 𝐇𝐂𝐋 𝐒𝐩𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫: Trọng lượng khung nâng nặng hơn, sử dụng khóa tự động hoặc thủ công 

- 𝐇𝐂𝐀 𝐒𝐩𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫: Chi phí rẻ hơn, thiết kế đóng mở chất lượng cao, sử dụng khóa tự động

Khung chụp container của Timars đang dần chiếm được lòng tin từ các nhà nhà khai thác cẩu cảng trên thế giới về độ tin cậy, an toàn, dễ dàng trong vận hành sử dụng.

  Tại Việt Nam Khung chụp bán tự động Timars được phân phối độc quyền chính hãng tại NAVACO. Mọi nhu cầu tư vấn kỹ thuật và đặt mua thiết bị của Timars vui lòng liên hệ Mr Jimmy 0939 55 00 95